TFRS9 การใช้รายงานการเงินเพื่อการควบคุมความเสี่ยงสำหรับธุรกิจ

TFRS9 ภาวะขาดแคลนทางเศรษฐกิจที่มีอุปสรรคอย่างต่อเนื่องต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจที่มั่นคงเชิงกลยุทธ์ในโลก TFRS9 ภูมิหลังพื้นฐานเกี่ยวกับวิกฤตได้รับการรายงานในวารสารธุรกิจเป็นเวลาหลายเดือนก่อนเดือนกันยายน 2551 โดยเน้นเกี่ยวกับความเข้มงวดทางการเงินของ U.SA และธนาคารเพื่อการลงทุนทั่วโลก TFRS9 บริษัทประกันและบริษัทหลักทรัพย์จำนองที่เป็นผลจากวิกฤตธุรกิจซับไพร์มแนะนำให้รู้จักกับนักวิจารณ์ที่ชั่วร้ายบางคนเกี่ยวกับ

ความล้มเหลวทางธุรกิจที่ครอบงำโดยการใช้การควบคุมความเสี่ยงสำหรับหนี้สูญในทางที่ผิด TFRS9 การประกันหนี้และการฉ้อฉลเป็นหลักประกัน สถาบันการเงินขนาดใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าในสหรัฐอเมริกาและภูมิภาคอื่น ๆ ในโลกต้องเผชิญกับการขาดแคลนสินเชื่อและความก้าวหน้าที่เฉื่อยชา TFRS9 ในกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ผลกระทบดังกล่าวได้รับการปรับปรุงอย่างรวดเร็วและกลายเป็นความตื่นตระหนกไปทั่วโลก ส่งผลให้ธนาคารหลายแห่ง

คณะกรรมการมาตรฐานการบัญชีการเงินในปัจจุบันได้เผยแพร่ขั้นตอน

ในยุโรปล้มเหลวและการลดลงของดัชนีหุ้นต่างๆ TFRS9 ซึ่งเกี่ยวข้องกับการลดลงของมูลค่าตลาดของตราสารทุนและสินค้าโภคภัณฑ์ วิกฤตสินเชื่อซับไพร์มมาถึงช่วงวิกฤติในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกันยายน 2551 โดยมีจุดเด่นคือสภาพคล่องในตลาดสินเชื่อทั่วโลกที่หดตัวอย่างรุนแรง TFRS9 และการคุกคามต่อวาณิชธนกิจและสถาบันอื่น ๆ ที่อาจล้มละลาย สังเกตได้จากการวิเคราะห์ TFRS9 เชิงวิพากษ์ว่าตำแหน่งในส่วนที่เกี่ยวกับเงินสำรองจากธนาคารในระบบธนาคารกลางสหรัฐเริ่มเพิ่มขึ้นเกินระดับที่กำหนดประมาณ 1 หมื่นล้านดอลลาร์เมื่อต้นเดือนกันยายน 2551

ของประธานาธิบดีจากวิกฤตการเงินโลกดังกล่าว TFRS9 ส่งผลกระทบอย่างมากต่อกลยุทธ์การบัญชีและเศรษฐกิจการค้าโลก มีความขาดแคลนทรัพยากรที่จะวัดความแข็งแกร่งของสถานะที่มีอยู่ของสถาบันการเงิน TFRS9 สำหรับความหมายในทางลบของการบัญชีดังกล่าว คณะกรรมการมาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศและคณะกรรมการมาตรฐานการบัญชีการเงินในปัจจุบันได้เผยแพร่ขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อตอบสนองต่อวิกฤตการเงินโลกหลังจากการประชุมคณะกรรมการร่วมที่จัดขึ้นในลอนดอนเมื่อวันที่ 23 และ 24 มีนาคม 2552 สมมติฐานเหล่านี้มี ช่วยในการจัดทำงบการเงินในรูปแบบเดิม

การบัญชีระหว่างประเทศ และภาคเอกชนที่กำกับดูแลตนเอง ไม่ใช่องค์กร

ในรูปแบบเดิมของกลยุทธ์งบดุล ไม่มีขอบเขตที่จะสะท้อนถึงเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจบางอย่าง เช่น เงินเฟ้อ อัตราดอกเบี้ย และสถานการณ์การจำนองที่ลดลง แต่ในกลยุทธ์การปฏิรูปปัจจุบัน TFRS9 การเปลี่ยนแปลงที่เพียงพอตามความหมายทางบัญชีได้เกิดขึ้นพร้อมกับการทะเลาะวิวาทปฏิวัติมากมาย TFRS9 ในการอ้างอิงถึงวิกฤตการเงินโลก IASB ได้รับการยอมรับในปี 2544 และเป็นการจัดตั้งมาตรฐานของมูลนิธิคณะกรรมการมาตรฐาน

การบัญชีระหว่างประเทศ และภาคเอกชนที่กำกับดูแลตนเองtfrs9 tfac ไม่ใช่องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร IASB ยืนหยัดที่จะยึดมาตรฐานการบัญชีสากลคุณภาพสูงเพียงชุดเดียวเพื่อผลประโยชน์สาธารณะ ซึ่งให้คุณภาพสูงที่ชัดเจนและเทียบเท่าตามลำดับในงบการเงินสำหรับวัตถุประสงค์ทั่วไป TFRS9 เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ IASB ดำเนินการปรึกษาหารือสาธารณะอย่างกว้างขวางและแสวงหาความร่วมมือจากองค์กรระหว่างทวีปและระดับชาติทั่วโลก

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tfrs9consulting.com/post/article1

TFRS9