ความแตกต่างของบุหรี่ไฟฟ้าและบุหรี่

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งเสพติดพอๆ กับโคเคนบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีความแตกต่างจริงๆ รายงานบางฉบับให้คะแนนการติดนิโคตินสูงกว่าการติดโคเคนด้วยซ้ำบุหรี่ไฟฟ้าดังนั้นถ้าคุณออกไปที่นั่นและอยู่ภายใต้การควบคุมของนิโคตินฉันเข้าใจบุหรี่ไฟฟ้าคุณอาจต้องถามตัวเองหลายครั้งว่าฉันจะหยุดความอยากนิโคตินได้อย่างไรบุหรี่ไฟฟ้าฉันจะหลุดพ้นจากการเสพติดนี้ได้อย่างไรความอยากนิโคตินจะเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผู้สูบบุหรี่ถอนตัวจากการสูบบุหรี่บุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาร่างกาย

จะปรับตัวและเข้ากับนิโคตินได้บุหรี่ไฟฟ้าจะพบว่าการพึ่งพาสารเคมีนี้อย่างมั่นคง ซึ่งไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าการทำลายร่างกายทั้งหมดอย่างค่อยเป็นค่อยไป ความอยากเหล่านี้เรียกว่าอาการถอนนิโคตินบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกพวกเขาแสดงออกมาในรูปของความวิตกกังวล ซึมเศร้า คลื่นไส้ นอนไม่หลับ โกรธชั่ววูบ อ่อนแอ เบื่ออาหาร และอื่นๆ หากคุณดูสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ดูเหมือนว่าจะมากเกินกว่าที่คนๆ หนึ่งจะทนได้ ด้วยสิ่งเหล่านี้

บุหรี่ไฟฟ้าจำนวนมากที่ต้องการเลิกและลองแล้วไม่ได้ผลลัพธ์ถามว่าฉันจะหยุดความอยากนิโคตินได้อย่างไรความมุ่งมั่นโอ้ ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้บุหรี่ไฟฟ้าแต่ตอนนี้มีวิธีที่คุณสามารถเลิกเสพติดนี้ได้โดยไม่ต้องตัดสินใจ คุณควรรู้ว่านี่คือสงครามกับร่างกายของคุณบุหรี่ไฟฟ้า

ในชีวิตของคุณคุณเป็นคนเดียวที่ปฏิเสธไม่ได้ใช่คุณจะต้องตั้งใจแน่วแน่ว่าจะไม่ถอยไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามกลยุทธ์กำหนดกลยุทธ์ทุกคนที่จะออกรบต้องมีกลยุทธ์บุหรี่ไฟฟ้ามันต้องรู้จักศัตรูบุหรี่ไฟฟ้าโชคดีที่นิโคตินมีรูปแบบการทำงาน วิธีของมันคือ เมื่อคุณถอยออกมาบุหรี่ไฟฟ้ามันจะเริ่มเตะคุณด้วยอาการถอนยาทำให้คุณรู้สึกว่าคุณจะตายถ้าคุณไม่ยิง นั่นคือวิธีของมันบุหรี่ไฟฟ้าคุณควรรู้ตอนนี้ ดังนั้นวางแผน คุณจะทำอย่างไรเมื่อเริ่มมีอาการขาดยาเหล่านี้

คุณจะใช้หรือไม่บุหรี่ไฟฟ้าเป็นการสะกดจิตหรือ

การฝังเข็มที่คุณต้องการชำระหรือไม่เพียงแค่มีกลยุทธ์ คุณจะต้องการมันทำตามแผนของคุณไม่ว่ากลยุทธ์ของคุณคืออะไร ให้แน่ใจว่าคุณทำตามแผนบุหรี่ไฟฟ้าหากคุณตัดสินใจใช้อย่ายอมบุหรี่ไฟฟ้าหากคุณต้องการใช้การสะกดจิตของมัน ให้แน่ใจว่าคุณใช้มันจนกว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ จริงๆ แล้วเครื่องช่วยเลิกบุหรี่ทั้งหมดจะทำงานได้ก็ต่อเมื่อคุณใช้มันจนถึงที่สุดเท่านั้น จำไว้ว่านี่คือหนทางและจนกว่าศัตรูของคุณจะเสียชีวิตบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าคุณก็ยังไม่ชนะอยู่ห่างจากบุหรี่และผู้สูบบุหรี่หากคุณกำลังต่อสู้บุหรี่ไฟฟ้าคุณไม่ได้รักกับศัตรูของคุณคุณอาจจะหลงโดยไม่รู้ตัวตรวจสอบให้แน่ใจว่าซองบุหรี่ปิดอยู่บุหรี่ไฟฟ้าไม่คลุกคลีกับผู้บุหรี่ไฟฟ้าบอกให้เพื่อนของคุณรู้ว่าคุณกำลังเลิกสูบบุหรี่สิ่งที่คุณเพิ่งอ่านคือคำตอบของฉันจะได้อย่างไรเชื่อฉันสิว่ามันได้ผลบุหรี่ไฟฟ้าและสำหรับการเสพติดทั้งหมด