เสื้อผ้าเด็กสำหรับแต่งตัวและร่างกายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

สามสิบปีที่แล้ว ฉันโตมาในฐานะลูกคนโตในครอบครัวชนชั้นแรงงานที่มีหกคน เสื้อผ้าเด็กมีหลายครั้งที่อาหารบนโต๊ะแทบไม่พอ เงินน้อยกว่ามากสำหรับแต่งตัวร่างกายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของเราเสื้อผ้าเด็ก ฉันไม่ใช่เด็กที่มีความเห็นอกเห็นใจ ดังนั้นฉันจึงไม่พอใจอย่างมากที่พ่อแม่ไม่สามารถซื้อของที่ฉันต้องการได้ บ่อยครั้ง เสื้อผ้าเด็กฉันพบว่าตัวเองมองหาเสื้อผ้าที่สดใส ใหม่ และทันสมัยของเด็กคนอื่นๆ และฉันสาบานกับตัวเองว่าเมื่อโตขึ้น ฉันจะมีเงินเหลือเฟืออย่างแน่นอน

ด้วยรองเท้า เดรส เสื้อผ้าเด็กและเสื้อผ้าสวยๆ ที่ฉันอยากได้ และลูกๆ ของฉันก็จะได้เพลิดเพลินและจัดหาเสื้อผ้าที่สวยงามอย่างไม่รู้จบ เพื่อที่พวกเขาจะได้รู้สึกดีเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน เสื้อผ้าเด็กพวกเขามักจะรู้สึกราวกับว่าพวกเขาเข้ากันได้สามทศวรรษต่อมา ฉันรู้สึกเห็นใจพ่อแม่และสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขามากขึ้น

นอกเหนือจากสุขภาพและสวัสดิภาพของลูกของฉัน

ฉันเป็นแม่ม่ายเลี้ยงเดี่ยว ฉันพบว่าตัวเองกำลังมองหางานที่จะสนับสนุนเราทั้งคู่ด้วยประสบการณ์การทำงานเพียงเล็กน้อย และมีเพียงอนุปริญญาสาขาศิลปศาสตร์เท่านั้นเสื้อผ้าเด็ก เหมาะสำหรับการรวมหน่วยกิตแบบสุ่มเพื่อศึกษาระดับปริญญาตรี ไร้ค่าสำหรับการพยายามหางานที่จะสนับสนุนแม่และลูกสาวตัวน้อยของเธอ)ฉันจบลงที่อพาร์ตเมนต์ที่คับแคบในเมืองเล็กๆ และทำงานในสำนักงานที่มีรายได้น้อย เสื้อผ้าเด็กความกังวล

ที่ใหญ่ที่สุดของฉันเสื้อผ้าเด็ก นอกเหนือจากสุขภาพและสวัสดิภาพของลูกของฉัน คือวิธีการชำระค่าใช้จ่าย เมื่อลูกสาวของฉันโตขึ้น ด้วยความรวดเร็วอย่างน่าอัศจรรย์ เสื้อผ้าเด็กฉันนึกถึงวัยเด็กด้วยความขุ่นเคืองของแม่ทุกครั้งที่กางเกงยีนของเราพุ่งสูงพอที่จะอวดถุงเท้าของเรา ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าความหงุดหงิดของเธอตรงกับฉันเอง เสื้อผ้าเด็กแต่ในขณะเดียวกัน มันไม่ใช่ความผิดของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่แม่ไม่ได้เตรียมตัวสำหรับโลกใบนี้ และไม่ใช่หน้าที่ของเธอ

ฉันก็รู้ด้วยว่าความคับข้องใจอย่างต่อเนื่องที่ไม่สามารถเข้าร่วมกับแฟชั่น

ที่จะคิดหาวิธีที่จะทำให้ชีวิตรอดเพื่อที่เราจะมีชีวิตอยู่และเติบโตได้ เธอมีความเครียดมากพอกับการตายของสามีของฉันและต่อมาก็ย้ายจากบ้านของเราไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์เล็กๆ มันเป็นงานของฉันที่จะคิดออก เสื้อผ้าเด็กอ่อนฉันปรารถนาให้เธอมีวัยเด็กที่มีความสุขมากกว่าฉัน และรู้สึกว่าเธอเทียบเท่ากับเด็กคนอื่นๆ แม้ว่าตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าการเห็นคุณค่า https://www.mondaykid.com/

ในตนเองเป็นสิ่งที่มาจากภายใน มากกว่าที่จะไม่มี เสื้อผ้าเด็กฉันก็รู้ด้วยว่าความคับข้องใจอย่างต่อเนื่องที่ไม่สามารถเข้าร่วมกับแฟชั่นเสื้อผ้าของเด็กคนอื่น ๆ ได้ทำให้เจ็บปวดเสื้อผ้าเด็กและถ้าเด็กคนอื่นๆ สังเกตเห็นและล้อเลียนเสื้อผ้าที่ล้าสมัยและไม่เหมาะสมของคุณ มันสามารถทำให้คุณหมดความมั่นใจ และทิ้งความโกรธและความริษยาไว้กับตัว