ประตูหนีไฟที่สมบูรณ์และความสำคัญ

ไฟที่กระทบอาคารอาจจัดการได้ยากเพราะมีความเป็นไปได้ที่จะลุกลามอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีเชื้อเพลิงเหลือเฟือสำหรับการบริโภค ไฟสามารถพัฒนาจากประกายไฟเล็กๆ ไปสู่จุดอันตรายได้ภายในเวลาไม่กี่นาที คุณจะไม่พบใครก็ตามที่บอกว่าพวกเขาต่อต้านเมื่อเกิดภัยพิบัติจากอัคคีภัย อาคารใด ๆ จะไวต่อการเกิดเพลิงไหม้ มีหน่วยงานของรัฐที่กำหนดให้อาคารต้องติดตั้งประตูหนีไฟทั้งหมด เนื่องจากไฟไหม้อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

ไม่ว่าอาคารจะมีผู้อยู่อาศัยหรือไม่ก็ตาม

เมื่อมีเครื่องจักรภายในอาคารและเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว มีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดเพลิงไหม้ นอกจากนี้ไฟยังลุกไหม้ได้ในเวลากลางคืนหรือในเวลากลางวันจึงเลือกไม่ได้ว่าจะเกิดวันใดหรือเวลาใด ผู้เชี่ยวชาญด้านประตูหนีไฟยินดีที่จะช่วยตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับประตูหนีไฟเหล่านี้ หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการพิจารณาว่าคุณต้องการบานใด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรักษาโครงสร้างให้ปลอดภัยด้วยการติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยแบบพาสซีฟ

ประตูหนีไฟหากจำเป็นต้องกันไฟก็ควรมาพร้อมกับผนังที่มีคุณภาพเท่ากันหรืออย่างอื่น แผงป้องกันจะล้มเหลวหากผนังไหม้เร็วกว่าประตูหนีไฟ นี่หมายความว่าประตูยังสามารถล้มลงได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ หากผนังไม่ประกอบด้วยคุณสมบัติกันไฟแบบพิเศษ นอกจากนี้ การจัดระดับจะต้องเหมือนกันสำหรับผนัง ประตู และหน้าต่าง เพื่อให้มีการป้องกันในระดับเดียวกันเมื่อเกิดเพลิงไหม้ที่อาคาร อาจมีกิจกรรมภายในโครงสร้างที่ทำให้จุดไฟได้บ่อยขึ้น เช่น การใช้เทียนไขจุดไฟ การปรุงอาหารโดยประมาท สายไฟคุณภาพต่ำที่ร้อนจัดจากการใช้งานมากเกินไป หรือแม้แต่การใช้เครื่องใช้เก่า

เมื่อห้องถูกปิดด้วยประตูหนีไฟทั้งห้อง

ไฟจะไม่สามารถลุกลามไปยังพื้นที่อื่นๆ ได้มากเกินไป นี่คือเหตุผลที่คุณควรให้ความสำคัญกับการใช้ประตูเหล่านี้และไม่ควรถือว่าแพงเกินไป เมื่อสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินก็จะยิ่งมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น บรรดาผู้ประสบอัคคีภัยย่อมทราบดีถึงความหายนะชนิดใดที่นำพามาสู่ชีวิตของพวกเขา และจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรับมือกับความสูญเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากชีวิตมนุษย์ที่สูญเสียไป ดังนั้นการยืนกรานของผู้เชี่ยวชาญประตูหนีไฟในการวางประตูที่ถูกต้อง

ในจุดทางออกเฉพาะและในห้องที่ควรได้รับการปกป้องเช่นห้องปฏิบัติการจึงเหมาะสม มีกฎเกณฑ์ต่างๆ ที่ควบคุมการใช้ประตูหนีไฟและกำลังถูกบังคับใช้อย่างเข้มงวดในทุกวันนี้ เพื่อให้ผู้คนได้รับการปกป้องจากไฟและควันที่มักจะคร่าชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วน การควบคุมไฟเป็นไปได้ถ้าคุณรู้ว่าจะใช้วัสดุอะไรภายในโครงสร้าง หากไม่แน่ใจว่าต้องทำอย่างไร ให้พูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายประตูหนีไฟในพื้นที่ของคุณ

ประตูหนีไฟ