ตาข่ายกันนกและอันตรายต่อสุขภาพที่เกิดจากมูลนก

นกสามารถถือเป็นศัตรูพืชได้เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะพักหรือทำรังในบริเวณที่อุจจาระและเศษซากของพวกมันถือได้ว่าเป็นอันตรายตาข่ายกันนก ในแต่ละปี เจ้าของอาคารและเจ้าของบ้านใช้เวลาและเงินนับไม่ถ้วนในการทำความสะอาดและซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากนกศัตรูพืช ปัญหาเหล่านี้ไม่เพียงแต่ไม่น่าดูเท่านั้น ตาข่ายกันนกศัตรูพืชและอุจจาระของพวกมันสามารถแพร่กระจายได้ 60 บวกกับโรคติดต่อ ความปลอดภัย สุขาภิบาล

และอันตรายต่อสุขภาพที่เกิดจากมูลนกสามารถก่อให้เกิดความเสี่ยงที่ร้ายแรง ตาข่ายกันนกและไม่ได้รับการรักษา อาจนำไปสู่อุบัติเหตุและการฟ้องร้องได้ มูลนก รังนก ตาข่ายกันนกและเศษซากยังสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อผู้เช่าและผู้อุปถัมภ์ บุคคล บริษัท และหน่วยงานของรัฐเหนื่อยกับการทำความสะอาดมูลนกหรือซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากศัตรูพืชและมูลของนก แต่พวกเขาได้ตัดสินใจลงทุนในโซลูชันการควบคุมนกแทนตาข่ายกันนกใช้เพื่อแยกนกศัตรูพืช

สำหรับใช้กับนกทุกประเภท ไปจนถึงตาข่าย 2″ เพื่อใช้เมื่อมีปัญหา

ออกจากพื้นที่ต่างๆ เช่น บนหลังคา โกดัง โรงเก็บเครื่องบิน ที่แขวน ชายคาบ้าน และพื้นที่ปิดอื่นๆ เพื่อกันไม่ให้นกศัตรูพืช ตาข่ายจะช่วยให้นกกำจัดศัตรูพืชได้ 100% ตาข่ายกันนกและเป็นวิธีแก้ปัญหาการควบคุมนกในระยะยาว ตาข่ายมีหลายขนาดตั้งแต่ตาข่าย ¾” สำหรับใช้กับนกทุกประเภท ไปจนถึงตาข่าย 2″ เพื่อใช้เมื่อมีปัญหากับนกที่มีขนาดใหญ่กว่า ตาข่ายกันนกเช่น นกพิราบและนกนางนวล เน็ตมีหลายสีเช่นกัน สีขาว หิน และสีดำ มักนิยมใช้ตาข่ายกันนกสีดำเนื่องจากมีการป้องกันรังสียูวีตามธรรมชาติและไม่มีการเปลี่ยนสีเนื่องจากสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง เมื่อติดตั้งอย่างถูกต้อง

ตาข่ายกันนกจะแทบมองไม่เห็น ไม่รบกวนลักษณะทางสถาปัตยกรรมของอาคารการเลือกตาข่ายดักนกที่เหมาะสมมีตาข่ายหลายประเภทให้เลือกเพื่อแยกนกศัตรูพืช มีตาข่ายกันนกโพลีเอทิลีนแบบผูกปมซึ่งถือว่าใช้งานได้ยาวนานและใช้งานหนัก คุณจะใช้ประเภทนี้ในที่ที่คุณต้องการแก้ไขปัญหาการควบคุมนกของคุณอย่างถาวร ตาข่ายกันนกสำหรับงานหนักมักผลิตขึ้นโดยใช้เส้นใหญ่ที่เคลือบด้วยรังสียูวีเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนาน

มักใช้ปกป้องพืชผลและสวนผลไม้จากแมลงศัตรูพืช เหมาะอย่างยิ่ง

ความแข็งแรงของตาข่ายเหล่านี้อาจมากกว่า 40 ปอนด์ ระเบิด. พวกเขาจะมีจุดหลอมเหลวสูงและทนต่อเปลวไฟ ตาข่ายชนิดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในโกดัง โรงเก็บเครื่องบิน หลังคา ที่แขวน และพื้นที่ขนาดใหญ่อื่นๆ ที่ไม่รวมนกศัตรูพืชตาข่ายกันนกอีกประเภทหนึ่งคือ ตาข่ายพลาสติกโพลีโพรพิลีนอัดรีด ตาข่ายกันนกพิราบนี่คือตาข่ายพลาสติก

ตาข่ายกันนกที่แข็งแรงซึ่งใช้เพื่อแยกนกศัตรูพืชออกจากบ้านและสวน มีความแข็งแรงแต่น้ำหนักเบา ใช้งานง่ายและติดตั้ง ตาข่ายพลาสติกมักใช้ปกป้องพืชผลและสวนผลไม้จากแมลงศัตรูพืช ตาข่ายกันนกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปกป้องบลูเบอร์รี่ ไม้ผล และพืชสวนอื่นๆ ตาข่ายพลาสติกแบบแขวนจากชายคาบ้านของคุณสามารถป้องกันจากนกเช่นนกนางแอ่นและนกหัวขวาน ตาข่ายประเภทนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ตาข่ายระยะยาว มีอายุการใช้งานประมาณหนึ่งปี

 

ตาข่ายกันนก