ช่องทางในการเลือกซื้อสีเทอร์โมพลาสติกราคาถูก

การทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกเป็นหนึ่งในประเภทการใช้งานทั่วไปที่ใช้เพื่อทำเครื่องหมายช่องทางการเดินทางในที่จอดรถและถนนแถบเส้นและเครื่องหมายทางเท้าที่ใช้เทอร์โมพลาสติกสร้างป้ายถนนที่ทนต่อการและการแตกร้าว แม้แต่กับทางเท้าที่มีปริมาณการจราจรสูงเครื่องหมายเทอร์โมพลาสติกก็ทนทานมากนอกจากนี้คุณภาพการสะท้อนแสงสูงของเครื่องหมายเทอร์โมพลาสติกยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสีเทอร์โมพลาสติก

การทำเครื่องหมายบนถนนโดยเฉพาะสีเทอร์โมพลาสติก

อย่างยิ่งสำหรับการมองเห็นในเวลากลางคืนเทอร์โมพลาสติกเป็นสารเคลือบพื้นผิวถนนที่ประกอบด้วยสารยึดเกาะ สารป้องกันการตกตะกอน และพลาสติไซเซอร์ส่วนผสมยังรวมถึงลูกปัดแก้วสีเทอร์โมพลาสติกหรือซิลิกาเครื่องหมายเทอร์โมพลาสติกถูกนำไปใช้โดยใช้ยานพาหนะที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่อุณหภูมิตั้งแต่ทันทีที่ใช้เทอร์โมพลาสติกกับพื้นผิวถนน ลูกปัดแก้วเพิ่มเติมจะถูกฝังลงในวัสดุที่ร้อนก่อนที่พลาสติกจะแข็งตัวลูกปัดเหล่านี้ได้รับความช่วยเหลือจากเม็ดสี ทำให้เทอร์โมพลาสติกมีคุณสมบัติสะท้อนแสงเนื่องจากเครื่องหมายสึกระหว่างการใช้งานปกติลูกปัดจะหายไปอย่างไรก็ตาม ลูกปัดที่ผสมอยู่ภายในสารยึดเกาะจะถูกเปิดออกเพื่อให้มีการสะท้อนแสงในระยะยาวสีเทอร์โมพลาสติก

ค้นพบประโยชน์ของการมาร์กเทอร์โมพลาสติกเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกมีประโยชน์หลายประการข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัยความปลอดภัยด้านการจราจรและคนเดินเท้าอยู่ที่ด้านบนสุดของปัจจัยต่างๆ ในการใช้เครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกเพิ่มระดับความปลอดภัยสีเทอร์โมพลาสติกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืนและในสภาพเปียกแฉะ ลูกปัดแก้วให้การสะท้อนแสงเพื่อทัศนวิสัยในตอนกลางคืนสีเทอร์โมพลาสติกตลอดจนการต้านทานการลื่นไถลและการลื่นเพื่อความปลอดภัยทางเท้าคุณภาพของภาพมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับรอยบิ่นการแตกร้าวหรือการกระทบของภาพหรือเส้นใช้สีเทอร์โมพลาสติกผสมที่อุณหภูมิประมาณเมื่อใช้แล้ว

สีเทอร์โมพลาสติกสูตรจะละลายทางกายภาพในชั้นบนสุด

สีเทอร์โมพลาสติกของพื้นผิวทำให้เกิดพันธะทางความร้อนที่แข็งแกร่งและยาวนานสีเทอร์โมพลาสติกนอกจากนี้จาระบีและน้ำมันไม่มีผลใดๆ ต่อเครื่องหมายบนเส้นสะท้อนแสงการทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกมีประสิทธิภาพการสะท้อนแสงสูงสีเทอร์โมพลาสติกเมื่อลูกปัดแก้วผสมกับสีเทอร์โมพลาสติก ราคา

เม็ดสีเหลืองหรือสีขาวสีเทอร์โมพลาสติกซึ่งเป็นสีที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการทำเครื่องหมายเส้นเทอร์สีเทอร์โมพลาสติกการทำเครื่องหมายเส้นจะสะท้อนแสงได้สูงใช้งานด่วนเทอร์โมพลาสติกสามารถนำไปใช้กับพื้นผิวที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำสีเทอร์โมพลาสติกไม่ว่าคุณจะต้องการทำเครื่องหมายพื้นที่จอดรถกำหนดพื้นที่วัตถุประสงค์พิเศษสำหรับจุดจอดรถสำหรับผู้พิการพื้นที่ขนถ่ายหรือพื้นที่จอดรถจำกัดเวลาสีเทอร์โมพลาสติกเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสีเทอร์โมพลาสติก