เคล็ดลับในการสร้างแบรนด์ธุรกิจสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เป็นการดูถูกทุกคนที่ทำสิ่งที่ถูกต้องโดยผู้ที่ไม่ได้ดูถูกเกี่ยวกับผลกระทบที่มีต่อคุณ เข้าสู่เวทีธุรกิจสีเขียวแล้ว เนื่องจากธุรกิจต่างๆ ต่างหาวิธีที่จะนำหน้าผู้ที่ทำถูกต้อง วิธีที่ถูกต้องในการพัฒนาเป็นธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมคือการพัฒนาแผนความยั่งยืนที่ดำเนินการมากกว่าสองสามครั้ง จากนั้นจึงนำแผนนั้นไปปฏิบัติอย่างซื่อสัตย์เมื่อเวลาผ่านไป เพื่อตรวจสอบว่าความพยายามนั้นเป็นจริงและมีส่วนร่วมอย่างเหมาะสม ผู้ตรวจสอบจะถูกเรียกเข้ามาเพื่อตรวจสอบว่าบริษัทได้รับการรับรองระดับหนึ่งหรือไม่ สี่ขั้นตอนของการวางแผน การนำไปปฏิบัติ การตรวจสอบ และการรับรองเป็นวิธีที่ปกติและถูกต้องในการพัฒนาธุรกิจสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ธุรกิจสีเขียว

การพยายามสร้างแบรนด์ให้บริษัทของคุณเป็นธุรกิจสีเขียว

ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมต้องได้รับการสนับสนุนจากสิ่งที่มากกว่าการโอ้อวด และควรมีเนื้อหาที่สนับสนุนแคมเปญการตลาดและการสร้างแบรนด์ของบริษัท  มีคนที่ไม่สามารถรอได้นานขนาดนั้น แต่พวกเขาทำตามหนึ่งในหลาย ๆ วิธีในการตัดให้สอดคล้องกันในขณะที่คนอื่นๆ ปฏิบัติตามกฎอย่างซื่อสัตย์ ธุรกิจสีเขียวสำหรับผู้ที่สงสัยว่าการตัดเป็นอีกคำจำกัดความหนึ่งสำหรับ ที่เกิดขึ้นทั่วอเมริกา แน่นอนว่ารูปแบบการตัดที่ชัดเจนที่สุดคือการยืนยันตนเอง บริษัทขนาดเล็กทำได้โดยสร้างโลโก้ของตนเองในหรืออ้างสิทธิ์ในโฆษณาที่ไม่เป็นธรรม

บริษัทขนาดใหญ่มีงบประมาณสำหรับความพยายามในการล้างสีเขียวที่ขัดเกลามากขึ้น หากคุณใช้สำหรับการรับรองธุรกิจสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมบนอินเทอร์เน็ต คุณจะพบว่า 98% ของบริษัทที่เสนอให้รับรองธุรกิจของคุณเป็น “สิ่งที่มองไม่เห็น” เว็บไซต์เหล่านี้แสดงถึงรูปแบบการรับรองที่แย่ที่สุด เนื่องจากพวกเขาใช้แนวทางปฏิบัติที่หลอกลวงตั้งแต่เริ่มต้น การตรวจสอบไม่ใช่การประเมินตนเอง

บริษัทเหล่านี้อ้างว่ากรอกแบบฟอร์มเกี่ยวกับบริษัทของคุณ

เป็นการตรวจสอบ ที่แย่ไปกว่านั้นคือพวกเขาขอให้บริษัทส่งต่อการหลอกลวงให้กับลูกค้าโดยอ้างว่าพวกเขาเป็นใบรับรองสีเขียวข้อกำหนดที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวสำหรับการรับรองการหลอกลวงเหล่านี้คือการชำระค่าธรรมเนียม ในแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญน้อยกว่า หลายเมืองได้ยืมแนวคิดในการสร้างใบรับรองธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งมาในคณะกรรมการเฉพาะกิจเพื่อส่งเสริมโครงการธุรกิจสีเขียวของพวกเขา มันทำให้ฉันนึกถึงปีของ ในโรงนา คุณสามารถชื่นชมความคิดริเริ่ม แต่ไม่มีความน่าเชื่อถือในโครงการดังกล่าวมากนัก

ผู้เข้าร่วมต้องกังวลว่าการขาดเงินทุนในอนาคตหรือการตายของอาสาสมัครจะทำให้โปรแกรมที่โอ้อวดนี้จบลงอย่างน่าละอาย การล้างพิษสีเขียวเป็นโรคเฉพาะถิ่นในโลกธุรกิจสีเขียว และรูปแบบต่างๆ เริ่มจากการละเมิดอย่างโจ่งแจ้งไปจนถึงความไม่รู้ที่ตั้งใจไว้อย่างดี สิ่งนี้นำเราไปสู่องค์ประกอบที่ควรพบในโปรแกรมการรับรองที่แท้จริง ประการแรก จำเป็นต้องมีมาตรฐานระดับชาติที่สร้างความสม่ำเสมอในการปฏิบัติตาม ไม่จำเป็นต้องซับซ้อนหรือยาก แต่ให้กระบวนการตามลำดับชั้นเพื่อให้บริษัทปฏิบัติตาม ประการที่สอง ไม่มีทางที่จะอ้างสิทธิ์การรับรองได้หากไม่มีมาตรฐาน