สกรีนเสื้อที่กำหนดเองสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนสั่งซื้อ

สกรีนเสื้อที่ออกแบบเองสามารถเป็นส่วนส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังเตรียมการประชุม งานพิเศษ หรือเพียงแค่ต้องการบางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถส่งต่อให้กับลูกค้าได้ คุณต้องแน่ใจว่าบริษัทของคุณได้รับการนำเสนอเป็นอย่างดี คุณสามารถทำได้โดยทำงานกับโรงพิมพ์ที่ดีที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังติดต่อกับบริษัทที่ดีคือการพึ่งพาคำวิจารณ์และคำแนะนำก่อนเลือกผู้ขาย หากคุณไม่มีตัวเลือกดังกล่าว ต่อไปนี้คือคำถามบางข้อที่คุณต้องถามและบางสิ่งที่คุณต้องทราบก่อนทำการสั่งซื้อ

อย่าเข้าใจผิดว่าจะต้องเสียค่าสกรีนเสื้อที่คุณออกแบบเอง

เป็นจำนวนเท่าใด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทที่คุณติดต่อด้วยเชื่อมั่นในวิธีการกำหนดราคาล่วงหน้าที่ชัดเจนและเข้าใจได้ คุณไม่ต้องการที่จะถูกตีด้วยค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายที่น่าประหลาดใจเมื่อคุณได้รับใบเรียกเก็บเงิน บริษัทส่วนใหญ่อยู่ภายใต้กำหนดเส้นตายบางประเภทเมื่อสั่งซื้อสื่อส่งเสริมการขาย ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าร้านพิมพ์ที่คุณติดต่อด้วยรู้ว่างานนั้นต้องทำให้เสร็จภายในวันที่กำหนดและได้คำนึงถึงข้อกำหนดเฉพาะเร่งด่วนไว้ในราคาด้วย

อย่าเพิ่งคิดว่าร้านพิมพ์สามารถทำงานกับภาพประเภทใดก็ได้เพื่อทำให้สกรีนเสื้อที่คุณกำหนดเองสมบูรณ์ ถ้าเป็นไปได้ ให้ลองร่วมงานกับทางร้านในการสร้างสรรค์งานออกแบบ ด้วยวิธีนี้ คุณจะไม่ได้รับสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าโอ้ เราทำแบบนี้ไม่ได้ เมื่อคุณนำภาพของคุณเข้ามา สกรีนเสื้อที่คุณพบทางออนไลน์อาจไม่เพียงพอสำหรับร้านค้าที่จะทำงานด้วยเพื่อสร้างเสื้อที่ดูเรียบร้อย ร้านค้าบางแห่งจะไม่ทำงานกับไฟล์และรูปภาพที่ได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์

บางคนปฏิเสธที่จะทำงานกับสิ่งที่พวกเขาอาจพิจารณาว่า

เป็นภาพหรือข้อความที่ไม่เหมาะสม รับคำตอบสำหรับคำถามเกี่ยวกับรูปภาพที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของคุณล่วงหน้า แม้ว่าคุณจะไม่มีใครที่คุณสามารถไว้วางใจในการแนะนำบริษัทเป็นการส่วนตัว คุณก็ควรทำวิจัยภูมิหลังของคุณเอง เพียงเพราะบริษัทสามารถรวบรวมเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลได้สวยงาม ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณในฐานะลูกค้าได้ ค้นหาคำวิจารณ์ทางออนไลน์ ตรวจสอบกับเจ้าของธุรกิจรายอื่นที่เคยใช้สกรีนเสื้อและตรวจสอบกับ เพื่อดูว่ามีใครถูกบังคับให้ยื่นคำร้องต่อสาธารณะหรือไม่

ชื่อเสียงมีความสำคัญเมื่อคุณดำเนินธุรกิจ อย่างที่คุณควรทราบเป็นอย่างดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำงานกับใคร เรียนรู้ว่ามีตัวเลือกสกรีนเสื้อที่โดดเด่นมากมายสำหรับชุดธุรกิจ ชุดลำลอง และชุดทางการ บุคลิกลักษณะเฉพาะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเกือบทุกคน และหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับคนที่จะโดดเด่นทั้งในสถานการณ์ที่ไม่เป็นทางการและเป็นทางการก็คือการสวมเสื้อเชิ้ตสั่งตัดและยังคงเข้ากับวัฒนธรรมองค์กรหรือสภาพแวดล้อมได้อย่างสมบูรณ์แบบ