วิธีทำความสะอาดสปากระเป๋าถือของคุณ

 

เนื่องจากเป็นส่วนสำคัญของตู้เสื้อผ้าของผู้หญิง จึงจำเป็นต้องทำความสะอาดสปากระเป๋าเป็นระยะๆ นี่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบและบำรุงรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีใครอยากพกกระเป๋าถือที่ดูสกปรกและสกปรก ดังนั้นการทำความสะอาดสปากระเป๋าจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการเพิ่มความทนทานของกระเป๋าถือ สิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำความสะอาดกระเป๋าถือที่ดีคือ

วิธีการหลักที่สังเกตได้จากสปากระเป๋าอย่างมีประสิทธิภาพคือ

สปากระเป๋าที่มีคุณภาพโดยเฉลี่ยทุกใบมาพร้อมกับชุดคำแนะนำ เราต้องปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้อย่างถูกต้องและเข้าใจอย่างถี่ถ้วน หากมีใครเบี่ยงเบนไปจากพวกเขา มีโอกาสสูงสุดที่เธอจะทำลายรูปลักษณ์ของสปากระเป๋าของเธอ เนื่องจากกระเป๋าจำนวนมากทำมาจากวัสดุที่มีความละเอียดอ่อน และหากอุณหภูมิของน้ำไม่อยู่ในระดับที่กำหนด ก็อาจส่งผลต่อหนังหรือความมันวาวของกระเป๋าถือได้ ดังนั้น คุณต้องทำตามคำแนะนำอย่างระมัดระวัง

  • นี่เป็นขั้นตอนที่ชัดเจนที่สุดที่ต้องปฏิบัติตามเธอต้องล้างสิ่งของในสปากระเป๋าให้หมดก่อนที่จะดำเนินการทำความสะอาด สิ่งของทุกชิ้นจะต้องถูกนำออกจากกระเป๋าถือไม่ว่าจะใช้เวลากี่นาทีก็ตาม
  • ห้องทั้งหมดต้องได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดจากนั้น หลังจากที่คุณนำข้าวของทั้งหมดออกจากสปากระเป๋าแล้ว คุณต้องเปิดมันให้มากที่สุด วิธีนี้จะช่วยให้มองเห็นได้ดีขึ้น
  • และคุณจะพบวัตถุที่อาจซ่อนไว้ไม่ให้มองเห็นได้จากนั้นพลิกคว่ำและใช้มือปัดสิ่งสกปรกหรือเศษซากที่สะสมอยู่ที่มุมกระเป๋าออกหากเยื่อบุกระเป๋าแข็ง ให้ใช้เครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดภายในอย่างอ่อนโยน

ตอนนี้คุณสามารถเปิดด้านนอกของสปากระเป๋าได้

สปากระเป๋าของคุณทำจากผ้า คุณสามารถเลือกซักแห้งหรือทำความสะอาดเฉพาะจุดโดยใช้น้ำอุ่นก็ได้ หากคุณกำลังใช้น้ำอุ่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำอุ่นไม่ ‘ร้อน’ แต่ ‘อุ่น’ ทำน้ำอุ่นและน้ำยาซักผ้าอ่อนๆ อย่างอ่อนโยน แล้วนำผ้าขาวผืนหนึ่งจุ่มลงในสารละลายแล้วซับที่ด้านนอกของกระเป๋าถือ เราต้องจำไว้ว่าไม่ว่าในกรณีใดเธอควรถูกระเป๋าถือ สปากระเป๋าจะดีกว่าถ้าเลือกน้ำยาทำความสะอาดเครื่องหนัง ถ้าเป็นกระเป๋าถือหนังกลับให้เลือกน้ำยาทำความสะอาดหนังกลับ หากกระเป๋าถือทำจากวัสดุอื่น เช่น ไม้ พลาสติก หรือไวนิล คุณต้องทำความสะอาดด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ เท่านั้น  สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/