การรับพิมพ์สติ๊กเกอร์เป็นเครื่องมือโฆษณาที่คุ้มค่า

บริการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์มักใช้ในธุรกิจเพื่อการโฆษณาที่สนุกสนานและง่ายดาย สิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือสติกเกอร์เหล่านี้มักเป็นโฆษณาสำหรับเงินดอลลาร์ของบริษัทมากที่สุด อันที่จริง มีบริษัทไม่กี่แห่งที่เห็นยอดขายเพิ่มขึ้นถึงห้าเท่า เนื่องจากการผสานรวมเข้ากับแคมเปญโฆษณา ต่อไปนี้อาจกล่าวถึงวิธีการสร้างสรรค์ที่หลากหลายสำหรับการใช้สติกเกอร์ในโลกธุรกิจ

การออกแบบที่คนส่วนใหญ่นึกถึงในทันทีคือสติกเกอร์ขนาดเล็กที่สามารถแจกได้ตามโปรโมชั่น ขบวนพาเหรด ในล็อบบี้ และบริเวณใกล้เคียง 

สติกเกอร์เหล่านี้เป็นสติกเกอร์ที่สามารถติดบนกระเป๋าหรือบางทีอาจจะเป็นหนังสือ และมักถูกสวมใส่ผ่านเด็กที่ชื่นชอบสติกเกอร์ทุกชนิด ประเภทนี้มีลักษณะกลมหรือสี่เหลี่ยมธรรมดา อย่างไรก็ตาม หลายบริษัทชอบสร้างรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ตามโลโก้ของตน โดยทั่วไปแล้วสติกเกอร์ประเภทนี้จะเป็นการย้อมแบบเฉพาะของบริษัทบุคคล สิ่งเหล่านี้สามารถจัดหาบนปกสำนักงานและเอกสารที่ส่งไปยังผู้บริโภค

อีกทางเลือกหนึ่งที่บางธุรกิจของฉันคือฉลากสติกเกอร์ป้ายชื่อที่ตีพิมพ์เป็นพิเศษ สิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษในการประชุมแบบไม่เป็นทางการที่เกี่ยวข้องกับแผนกต่างๆ ที่น้อยคนนักที่จะรู้จักกัน ธุรกิจหลายแห่งล้มเหลวที่จะตระหนักว่าแม้แต่ที่นี่พวกเขาสามารถโฆษณาได้ด้วยการใส่โลโก้หรือวลีติดปากบนสติกเกอร์ที่ชัดเจน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสติกเกอร์โฆษณาและการตลาดที่สนุกสนานที่สุดคือสติกเกอร์ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นภาพลวงตา สิ่งจำเป็น เช่น โฆษณาที่ถูกเรียกคืนมากที่สุด เนื่องจากมักพบในจุดที่ไม่ปกติ ตัวอย่างจะเป็นฉลากที่ดูเหมือนด้านบนของแก้วกาแฟที่วางอยู่มากกว่าท่อระบายไอน้ำในเมืองใหญ่ บางสิ่งที่พลาดไม่ได้และสามารถสร้างเอฟเฟกต์ที่ยั่งยืนได้ เป็นสิ่งสำคัญที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์จะต้องไม่ลืมที่จะใช้โฆษณาของตนอย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับสาธารณชนทั่วไป

รูปแบบสุดท้ายซึ่งจะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นสติกเกอร์ขนาดใหญ่อีกประเภทหนึ่ง เหล่านี้คือประเภทที่สามารถพบได้ในร้านค้าและหน้าต่างธุรกิจ มีตั้งแต่การออกแบบที่ให้ข้อมูลมากไปจนถึงการออกแบบที่สะดุดตา เช่น ภาพลวงตาที่ดีของกระจกที่ทุบหรือของตัวคนขนาดเท่าของจริง

เครื่องรับพิมพ์สติ๊กเกอร์สามารถใช้ได้กับทุกธุรกิจ ตั้งแต่เวทีขององค์กรขนาดใหญ่ไปจนถึงสภาพแวดล้อมที่บ้านและจากธุรกิจที่แสวงหาผลกำไรไปจนถึงองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร การออกแบบทุกประเภทสามารถวางทับสติกเกอร์ได้ และสามารถสร้างสติกเกอร์ขนาดใดก็ได้ ด้วยราคาสติกเกอร์ที่ต่ำ สิ่งเหล่านี้สามารถกลายเป็นร้านโฆษณาที่น่าประทับใจได้

การพิมพ์แบนเนอร์ลดราคาก่อตั้งขึ้นในปี 2008 นับตั้งแต่เติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของสหราชอาณาจักรในด้านการพิมพ์แบนเนอร์การรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลาก และนิทรรศการ ตรวจสอบเครื่องรับพิมพ์สติ๊กเกอร์นี้