ไอเดียสำหรับชุดลำลองเสื้อคนงานของผู้ชายและผู้หญิง

อย่างไรก็ตาม ฉันสามารถให้แนวทางที่ดีแก่คุณเพื่อช่วยชี้แนะแนวทางที่ถูกต้องแก่คุณได้

 สิ่งที่คุณต้องการคือกางเกงสีกากีหรือผ้าชิโน่ขากว้างขากว้างคู่หนึ่งในทรงหลวม

พลีทและปลายแขนเหมาะกับโปโลอย่างยิ่ง แต่ไม่เหมาะกับกางเกงเสื้อคนงานที่สั้นเช่นคุณเนื่องจากจะเบี่ยงเบนจากความยาว เพื่อให้มีความยาวและความสูงมากที่สุด คุณจะต้องสวมกางเกงขายาวที่ไม่มีกุญแจมือ กางเกงหน้าแบนยังทำให้ผอมลงอีกด้วย อย่างไรก็ตามด้านหน้าเป็นจีบจะแต่งตัวดีกว่าเล็กน้อย แม้ว่าในโอกาสนี้ ฉันเชื่อว่าคุณสามารถชดเชยความหรูหราที่อื่น และไปสำหรับเสื้อผ้าเรียบๆ ได้

  • คุณควรใส่ใจกับกระเป๋าหลังของกางเกงและพยายามเลือกเสื้อคนงาน ไม่ร้อนกางเกงที่ไม่มีกระเป๋า (หากหาเจอ) หรือกระเป๋าแบบบาง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ให้เลือกกระเป๋าที่แบนที่สุดที่ด้านหลัง กระเป๋าขนาดใหญ่เน้นที่ด้านหลังของกางเกง และตามที่คุณกล่าวว่าคุณมีด้านหลังที่กว้างขวาง วิธีที่ดีที่สุดคือมองข้ามกางเกง
  • ในแง่ของความยาว กางเกงควรขาดที่เชือกผูกรองเท้าของคุณ (ซึ่งบังเอิญฉันแนะนำว่าควรเป็นรองเท้าไม่มีส้นหรือหนังกลับแบบอ็อกฟอร์ด) และนั่งเหนือส้นตรงด้านหลัง

ฉันจะเลือกโปโลสีดำ กางเกงชิโนสีแทน/ดินเหนียว/หิน หรือสีกากีที่มีขากว้างและหน้าแบน มีกระเป๋าเล็กๆ ที่ด้านหลัง และไม่มีแขนเสื้อ แล้วจับคู่กับเข็มขัดสีดำและรองเท้าไม่มีส้นสีดำหรืออ็อกฟอร์ดหนังกลับ ( แน่นอนกับถุงเท้าสีดำ!)

หากคุณต้องการเพิ่มความเก๋ไก๋ คุณสามารถจับคู่เสื้อกีฬาหรือเสื้อเบลเซอร์สีเข้ม ซึ่งแน่นอนว่าคุณสามารถถอดออกและพาดไหล่ของผู้หญิงได้หากเธอเริ่มรู้สึกหนาว เหตุการณ์! คิดล่วงหน้าเสมอ!

ในแง่ของร้านค้าที่จะลอง คุณระบุว่า Banana Republic ไม่เหมาะ บางทีคุณอาจลองใช้ Gap หรือ Dockers แทนก็ได้

หากคุณใส่กางเกงสีดำหรือสีแทนที่ดี คุณสามารถใส่สิ่งของต่างๆ ที่ด้านบนได้ สำหรับฤดูหนาว ให้เลือกกางเกงสแล็กผ้าวูลสักคู่ และสำหรับเดือนที่อากาศอบอุ่นคุณสามารถเลือกผ้าที่บางลงได้

ด้านบน คุณสามารถสวมเสื้อเชิ้ตติดกระดุมที่เรียบง่ายซึ่งดูผ่อนคลายกว่าที่คุณมักเสื้อคนงาน ขอนแก่นจะใส่ไปทำงาน เสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลเมื่อทำถูกต้องแล้วจะดูลำลองและเก๋ไก๋ แต่ยังคงความเป็นมืออาชีพในการทำงาน แต่งแต้มด้วยรองเท้าเดรสสีดำสวยๆ แล้วไปลุยกันเลย! ใส่เสื้อเบลเซอร์ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณดูลำลองเกินไป

เสื้อสเวตเตอร์ที่ด้านบนก็ดูดีเช่นกัน สีที่สวยสดงดงาม (เช่น น้ำเงินกรมท่าหรือเบอร์กันดี)

จะดูดีมากสำหรับคุณ เพื่อให้ชุดที่คุณใส่อยู่แล้วดูอับชื้นน้อยลง ทำไมไม่ใส่เสื้อยืดข้างใต้ล่ะ? ทำให้เป็นของแข็งอีกครั้งในสีเข้มขึ้น ผลลัพธ์จะได้ดูอ่อนเยาว์แบบมืออาชีพ

ประเด็นสำคัญประการสุดท้ายก็คือ การแต่งตัวของคุณเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะดูฉลาดแค่ไหน ไม่ใช่เสื้อผ้าของคุณ โดยทั้งหมดต้องแน่ใจว่าเสื้อผ้าของคุณดูสมาร์ท แต่กุญแจสู่ความสำเร็จคือต้องแน่ใจว่าคุณอาบน้ำ โกนหนวดอย่างดี และใส่ใจกับผมของคุณก่อนออกไปข้างนอก! นอกจากนี้ ให้แน่ใจว่าคุณรู้สึกสบายในสิ่งที่สวมใส่ ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายใจก็จะแสดง หากคุณรู้สึกสบายและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย คุณจะยิ้มได้มากขึ้นและรู้สึกมั่นใจมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่จะทำให้ทุกคนหยุดและทำสองครั้งเมื่อพวกเขาเห็นคุณ