ขั้นตอนของการพัฒนารูปแบบการรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์

 

ในปีที่ผ่านมา ตลาดสินเชื่อรถจักรยานยนต์พบว่าผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์เริ่มพิจารณาสินเชื่อรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์อย่างใกล้ชิดเนื่องจากปัญหาสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่มีสินเชื่อไม่ดี ในช่วงปีใหม่ รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์คุณสามารถคาดหวังให้สิ่งต่างๆ ยังคงเข้มงวดขึ้นอีกเล็กน้อย ช่วงแรกของปีใหม่ ธนาคารต่างๆ จะต้องเผชิญกับแรงกดดันมากขึ้นจากการสูญเสียสินเชื่อจำนองที่แย่ การสูญเสียเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อสินเชื่อทั้งหมด แต่โดยทั่วไป

สินเชื่อรถจักรยานยนต์อาจได้รับผลกระทบมากกว่านี้เล็กน้อยในช่วงปีใหม่ที่เข้มงวดขึ้นสำหรับสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ผู้ซื้อหลายรายตั้งคำถามว่าความคาดหวังของฉันควรเป็นอย่างไรเมื่อส่งใบสมัครประการหนึ่ง รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ไม่ควรคาดหวังอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำเหมือนในอดีต แม้ว่าในปัจจุบันอัตราการจำนองจะลดลง แต่ผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์กำลังถูกบีบตัวเนื่องจากต้นทุนทางการเงินที่สูงขึ้น ผู้ให้กู้ไม่สามารถระดมทุนในราคาถูกเพื่อกู้เงินได้อีกต่อไป รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ดังนั้นพวกเขาจึงต้องขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อชดเชย

ดังนั้นหากคุณไม่ได้รับอนุมัติให้สินเชื่อรถจักรยานยนต์

ซึ่งจะกระทบต่ออัตราดอกเบี้ยเงินกู้รถจักรยานยนต์มากกว่าอัตราการจำนองมีความหวังสำหรับผู้กู้อยู่ที่ขอบฟ้า Fair Isaac อยู่ในขั้นตอนของการพัฒนารูปแบบการให้คะแนนเครดิตแบบใหม่รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่อยู่ในสถานะปัจจุบันในการชำระเงิน แม้ว่าพวกเขาอาจเคยมีปัญหาบางอย่างมาก่อนก็ตาม รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อาจจะค่อยๆ ไหลเข้าสู่สินเชื่อรถจักรยานยนต์ แต่อาจต้องใช้เวลาสักระยะ โดยปกติผู้ให้กู้จะไม่ปรับให้เข้ากับรูปแบบการให้คะแนนเครดิต Fair Isaac ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในทันทีในฐานะผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ถ้าคุณไม่ได้รับการอนุมัติในช่วงปีใหม่ คุณไม่ควรหงุดหงิดใจ โดยทั่วไปผู้ให้กู้จะวิพากษ์วิจารณ์

สินเชื่อทั้งหมดที่พวกเขาออกรวมถึงสินเชื่อรถจักรยานยนต์โดยทั่วไป คุณจะเห็นว่าผู้ให้กู้ต้องการเอกสารเพิ่มเติม รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์แต่จะมีความแตกต่างกันระหว่างผู้ให้กู้ ดังนั้นหากคุณไม่ได้รับอนุมัติให้สินเชื่อรถจักรยานยนต์ คุณควรย้ายไปยังผู้ให้กู้รายถัดไป รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์จะมีความแตกต่างกันอย่างมากระหว่างธนาคาร ดังนั้นเพียงเพราะธนาคารหนึ่งปฏิเสธคุณ ไม่ได้หมายความว่าทุกธนาคารจะปฏิเสธการสมัครขอสินเชื่อรถจักรยานยนต์ของคุณราคาสินเชื่อรถจักรยานยนต์ออนไลน์อาจทำงานได้ดีกว่าเล็กน้อยในช่วงปีใหม่มากกว่าการจัดหาเงินทุนรูปแบบอื่น

คุณก็สามารถกรอกใบสมัครได้ และเกือบจะได้รับคำตอบในทันที

ผู้ให้กู้ออนไลน์มีน้อยและไม่มีค่าใช้จ่ายที่ธนาคารมี ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงสามารถเสนอราคาที่ดีขึ้นได้บ่อยครั้งนอกจากนี้ ผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์ที่ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมากรับจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่มดังนั้นพวกเขาจึงไม่ประสบกับความสูญเสียอย่างใหญ่หลวงที่ธนาคารแบบดั้งเดิมหลายแห่งเห็น สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์ทางอินเทอร์เน็ตเสนออัตราที่ดีกว่า

ธนาคารขนาดใหญ่หลายแห่งที่มีการสูญเสียการจำนองเป็นจำนวนมากบนอินเทอร์เน็ตทำให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบสินเชื่อรถจักรยานยนต์ เพียงคลิกไม่กี่ครั้ง รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์คุณก็สามารถกรอกใบสมัครได้ และเกือบจะได้รับคำตอบในทันที วิธีนี้ช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ให้กู้บางรายปฏิเสธคุณและคนอื่นๆ ยอมรับคำขอกู้เงินของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องขับรถจากธนาคารหนึ่งไปยังอีกธนาคารหนึ่งและค้นหาว่าผู้ให้กู้รายใดจะยอมรับใบสมัครของคุณและรายใดจะไม่