รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมในเชิงพาณิชย์ที่เป็นไปอย่างสมบูรณ์

 

เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ที่คุณจะติดตั้งกระจกเชิงพาณิชย์ด้วยตัวคุณเอง การทำงานนี้โดยไม่ต้องจ้างมืออาชีพจะช่วยให้คุณประหยัดเงินที่คุณต้องใช้ในการจ้างช่างเพื่อทำงานให้คุณ รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมคุณไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์ราคาแพงมากมายในการติดตั้งรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมกระจกในเชิงพาณิชย์ด้วยตัวคุณเองคุณจะต้องมีแงะบาร์และเทปวัดเพื่อทำการติดตั้งกระจกหน้าต่างกรอบอลูมิเนียมในเชิงพาณิชย์ หน้าต่างเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่มีกรอบอลูมิเนียม

ดังนั้นจึงเป็นหน้าต่างประเภทที่พบบ่อยที่สุดที่จะถูกแทนที่ขั้นตอนแรกในการติดตั้งกระจกเชิงพาณิชย์คือการวัดขนาดของพื้นที่หน้าต่างเพื่อให้แน่ใจว่าคุณซื้อชิ้นส่วนทดแทนที่พอดีรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม การใช้เทปวัดคุณจะวัดความสูงของเฟรม การวัดเหล่านี้นำมาจากธรณีประตูถึงด้านล่างของวงกบ รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมกรอบด้านล่างที่ยื่นออกมาเล็กน้อยที่ด้านใน วงกบจะเป็นส่วนที่เหลือของกรอบหน้าต่าง เพื่อจุดประสงค์นี้คุณจะวัดไปที่วงกบที่อยู่บนสุด

คุณจะต้องคลายเกลียวแผงปิดและถอดน้ำหนักสายสะพายออก

จากนั้นคุณจะวัดหน้าต่างจากวงกบด้านข้างไปยังวงกบด้านข้าง การวัดเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่คุณใช้ในการสั่งซื้อหน้าต่างใหม่คุณจะต้องใช้แงะบาร์ที่ด้านรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมในของโครงสร้างเพื่อดึงตัวกั้นไม้ที่อยู่ข้างหน้าต่างแต่ละด้าน คุณจะถอดสายสะพายออกโดยใช้แรงกดจากด้านในกรอบหน้าต่างแล้วกดให้แน่นบนขอบวงกบรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม วิธีนี้จะช่วยให้คุณดึงสายสะพายไปข้างหน้าจากด้านบนได้ หมุนสายสะพายขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้หลุดจากขอบวงกบใช้มีดฉาบธรรมดาขูดสี

ที่หลุดออกจากวงกบ รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมคุณอาจต้องการทรายวงกบให้เรียบและอุดรูที่เหลือจากการติดตั้งหน้าต่างก่อนหน้านี้ในหน้าต่างเปลี่ยนคุณจะต้องคลายเกลียวแผงปิดและถอดน้ำหนักสายสะพายออก ถอดไฟเบอร์กลาสที่อาจอยู่ในกระเป๋าน้ำหนักออกรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมในขณะนี้คุณจะต้องใช้ลูกปัดอุดรูรั่วที่ปลอกด้านนอกของหน้าต่างและที่ขอบหน้าต่างก่อนที่คุณจะตั้งค่าหน้าต่างใหม่ให้เข้าที่ จากนั้นภายในโครงสร้างคุณจะตั้งค่าหน้าต่างใหม่ในช่องเปิด

เจาะไว้ล่วงหน้าของกรอบอลูมิเนียมใช้อุดรูรั่วและขยายโฟมที่ด้านนอก

ควรตั้งส่วนล่างของหน้าต่างให้เข้าที่ก่อนจากนั้นเลื่อนด้านบนให้เข้าที่อย่างช้าๆรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม เมื่อคุณมีหน้าต่างแล้วคุณจะต้องใส่สกรูในรูที่เจาะไว้ล่วงหน้าของกรอบอลูมิเนียมใช้อุดรูรั่วและขยายโฟมที่ด้านนอกและด้านในของหน้าต่างเพื่ออุดช่องว่างที่มีอยู่ โฟมที่ขยายตัวจะเติบโตอย่างรวดเร็วและมักจะขยายออกมาจากช่องว่างที่คุณเติม ปล่อยให้โฟมรักษาจนแข็งจากนั้นคุณสามารถตัดส่วนที่เกินออกไปได้ รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม ราคาถูก

จากนั้นคุณจะเปลี่ยนขอบไม้หรือวงกบที่ออกแบบรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมมาเพื่อตกแต่งการติดตั้งกระจกเชิงพาณิชย์สามารถทำได้โดยเจ้าของทรัพย์สินเพื่อประหยัดเงิน การติดตั้งกระจกเชิงพาณิชย์ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือมากมายในการดำเนินการ คุณสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่การติดตั้งประตูตู้เสื้อผ้ามิเรอร์