การซื้อแผ่นตัวเลขส่วนบุคคลทะเบียนรถสวยอาจเป็นการลงทุนที่ดี

ในตลาดการเงินที่ไม่มั่นคงในปัจจุบันซึ่งการลงทุนที่มีความปลอดภัยแบบดั้งเดิมบางอย่างดูค่อนข้างสั่นคลอนจากนั้นป้ายทะเบียนรถยนต์ส่วนบุคคลอาจเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าในการวางเงินของคุณ

มีวัฒนธรรมทั้งหมดที่อยู่รอบ ๆ ป้ายทะเบียนส่วนตัวรวมถึงการใช้ตัวอักษรทะเบียนรถสวยและตัวเลขอย่างสร้างสรรค์พร้อมด้วยชุดค่าผสมที่สนุกสนานมากมาย ตราบใดที่คุณอยู่ภายใต้กฎหมายการออกใบอนุญาต DVLA ของสหราชอาณาจักรสิ่งที่คุณมีในจานของคุณจะถูก จำกัด ด้วยจินตนาการของคุณเท่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องใช้รถเพื่อที่จะได้รับป้ายทะเบียนส่วนตัวตราบใดที่คุณได้รับการรับรองทางกฎหมาย มี บริษัท จำนวนมากที่สามารถสนับสนุนคุณผ่านขั้นตอนการซื้อและ / หรือการขายและการจดทะเบียนซึ่งค่อนข้างตรงไปตรงมา

  • ทำไมคุณถึงได้หนึ่งและคุณจะมีอะไร? นอกเหนือจากโอกาสในการลงทุนแล้วป้ายทะเบียนส่วนบุคคลยังเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกโดยที่ป้ายทะเบียนของคุณอาจบอกบางอย่างเกี่ยวกับตัวคุณความสนใจหรือรถยนต์ของคุณ บางทีชื่อย่อของคุณอาจรวมกับบางอย่างเกี่ยวกับตัวละครอาชีพของคุณหรือทีมฟุตบอลที่คุณชื่นชอบ พวกเขายังสามารถมอบของขวัญที่ดีให้กับใครบางคนได้อีกด้วย

เมื่อคุณทราบสิ่งที่คุณอาจต้องการบนป้ายทะเบียนแล้วมีหลายวิธีในการค้นหาว่ามีทางเลือกของคุณหรือไม่

ไม่น่าแปลกใจที่มีตัวเลขบางตัวที่หาได้ยากเช่น 007 ร่วมกับชื่อย่อ แต่คุณไม่มีทางรู้ ในทำนองเดียวกันทะเบียนรถสวยราคาถูกกับที่อยู่อีเมลส่วนบุคคลคุณอาจสามารถเปลี่ยนตัวเลขหรือตัวอักษรและยังคงทำให้เป็นของคุณได้ มีวัฒนธรรมของ “จานพูด” โดยการสลับตัวเลขหรือตัวอักษรบางตัวที่ดูคล้ายกันจะทำให้เกิดผลตามที่คุณต้องการ หรือคุณอาจสามารถซื้อได้เนื่องจากมีการซื้อขายป้ายทะเบียนรถยนต์อยู่

นักธุรกิจที่จริงจังบางคนเช่น Duncan Bannatyne และ Theo Paphitis ของ Dragons Den เริ่มมีส่วนร่วมในการซื้อและขายป้ายทะเบียนส่วนบุคคลมากขึ้นเนื่องจากมีเงินที่ต้องทำ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทะเบียนรถสวย ผลรวมดีมีราคามากกว่า 400,000 ปอนด์ VIP 1 มากกว่า 200,000 ปอนด์และในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลมีการซื้อขายกันเป็นล้าน เนื่องจากการขายแผ่นนั้นง่ายพอและมีผู้ที่จะจัดการให้คุณป้ายทะเบียนส่วนบุคคลจึงกลายเป็นพื้นที่การลงทุนที่ขยายตัวในภาวะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไปซึ่งไม่มีความชัดเจนอีกต่อไปว่าจะนำเงินของคุณไปไว้ที่ใด