บริการรับจัดเลี้ยงมืออาชีพจะสามารถเสนอเมนูและประมาณการต้นทุนได้

 

เมื่อคุณเลือกสถานที่จัดงานพิเศษได้แล้วการตัดสินใจครั้งสำคัญครั้งต่อไปของคุณคือการเลือกผู้ให้บริการอาหารของคุณ สถานที่จัดงานส่วนใหญ่จะมีรายชื่อ บริษัทรับจัดเลี้ยงที่ได้รับอนุมัติ แต่ยังอนุญาตให้คุณนำ บริษัทรับจัดเลี้ยงที่คุณเลือกเข้ามาได้โดยเสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อย วิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาผู้ให้บริการอาหารที่ดีคือการอ้างอิงดังนั้นขอคำแนะนำจากเพื่อนและครอบครัวของคุณ คุณยังสามารถตรวจสอบเว็บสำหรับ บริษัทรับจัดเลี้ยงในพื้นที่ของคุณได้อีกด้วย

บริษัท จัดเลี้ยงมืออาชีพใด ๆ รับจัดเลี้ยงจะมีเว็บไซต์ที่ได้รับการพัฒนาอย่างดีพร้อมเมนูและรูปภาพผลงานผู้ให้บริการอาหารมืออาชีพจะสามารถเสนอเมนูและประมาณการต้นทุนได้ คุณควรได้รับใบเสนอราคาภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงหลังจากส่งคำขอของคุณ ระบุความต้องการของคุณให้ชัดเจนรับจัดเลี้ยงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และหากเป็นไปได้คลิปภาพจากนิตยสารหรือนำรูปถ่ายที่คุณได้มาจากสิ่งที่คุณชอบ การเสนอราคาจัดเลี้ยงส่วนใหญ่จะคิดราคาต่อคน

เมื่อคุณเลือกสถานที่และผู้จัดเลี้ยงได้แล้วอย่าลืมกำหนดเวลาการประชุม

ควรสะท้อนถึงเปอร์เซ็นต์เงินบำเหน็จและค่าจ้างพนักงานด้วย ถามเสมอว่าพวกเขาจะเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ที่คุณไม่ทราบหรือไม่ขอสัญญาโดยละเอียดเสมอไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงจะให้รายการอาหารเสริมที่เป็นตัวเลือกซึ่งส่วนใหญ่จะช่วยให้คุณได้รับคุณภาพและการนำเสนอในระดับที่คุณต้องการรับจัดเลี้ยง หากงบประมาณเป็นปัญหาและจำเป็นต้องตัดทอนรายการเหล่านี้บางส่วนสามารถลบได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณเลือกสถานที่และผู้จัดเลี้ยงได้แล้วอย่าลืมกำหนดเวลาการประชุมอีกครั้งเพื่อวางแผนรายละเอียดของงานของคุณรับจัดเลี้ยง นี่คือสิ่งเพิ่มเติมที่คุณควรพูดคุยผู้ให้บริการอาหารของคุณ

ควรช่วยคุณวางแผนลำดับเหตุการณ์เวลามาถึง, เวลาตั้งค่าที่จำเป็น, ระยะเวลาในการจัดงาน, รับจัดเลี้ยงเวลารื้อและทำความสะอาด, การมาถึงของแขก, เวลาทักทายหรือการนำเสนอใด ๆ ที่จำเป็น, เส้นเวลาในการเปิดและปิดบุฟเฟ่ต์หรือดำเนินการบริการอาหารเย็นแบบชุบขนมปังปิ้งพิเศษใด ๆ รับจัดเลี้ยงการตัด ของเค้กประกาศพิเศษใด ๆ ทั้งหมดนี้ควรอยู่ในช่วงเวลาการจัดหาพนักงานที่เสนอในใบเสนอราคาของคุณพร้อมกับช่วงเวลาของเหตุการณ์ที่จะทำให้งานปาร์ตี้ไหลลื่น

เครื่องแก้วให้เช่าและตัดสินใจเลือกของคุณตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อประกันความพร้อม

ตรวจสอบสถานที่จัดงานกับผู้ให้บริการอาหารของคุณและทำแผนผังชั้นของคุณสำหรับทั้งที่นั่งและการนำเสนอดูตัวอย่างผ้าลินินจีนและเครื่องแก้วให้เช่าและตัดสินใจเลือกรับจัดเลี้ยงของคุณตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อประกันความพร้อมให้บริการถามเกี่ยวกับนโยบายสำหรับอาหารที่เหลือและแจ้งให้ผู้ให้บริการอาหารทราบว่าคุณต้องการเก็บอาหารรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่

ที่เหลือไว้หรือไม่สอบถามเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายของพนักงานเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับโอกาสนั้น ๆตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจนโยบายการยกเลิกตามที่ระบุไว้ในสัญญาของคุณตรวจสอบรับจัดเลี้ยงให้แน่ใจว่าคุณมีวันที่สำหรับการนับศีรษะครั้งสุดท้าย อย่าพลาดที่จะลงเอยด้วยอาหารน้อยเกินไป แม้ว่าผู้ให้บริการอาหารส่วนใหญ่จะมีความยืดหยุ่น แต่ก็ควรชั่งน้ำหนักในด้านที่ปลอดภัยเมื่อตัดสินใจทั้งหมดแล้วให้นั่งลงและสนุกกับงานของคุณ