ร้านผ้าม่านการออกแบบที่ประสบความสำเร็จจากความเข้าใจองค์ประกอบ

 

ในบทความนี้ และในหลักสูตรของฉันฉันเสนอเป็นผู้ให้บริการฉันจะพูดถึงสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นวิธีที่จำเป็นในการสื่อสารการออกแบบผ้าม่านที่ประสบความสำเร็จ ร้านผ้าม่านฉันได้แบ่งมันออกเป็นขั้นตอนสองขั้นตอนของการออกแบบร้านผ้าม่านและการจัดทำเอกสารโดยมีเป้าหมายสูงสุดร้านผ้าม่านในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพว่าความคาดหวังของลูกค้าคืออะไรจากนั้นจึงจับคู่กับสิ่งที่ประดิษฐ์และติดตั้งในที่สุด สิ่งนี้ทำได้

ร้านผ้าม่านโดยให้ A / D สามารถระบุพื้นที่สำคัญด้วยการวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อหลีกเลี่ยงความประหลาดใจและรู้สึกสบายใจในการระบุฮาร์ดแวร์กลไกกระเป๋าโครงสร้างและเนื้อผ้า สำหรับ A / D ร้านผ้าม่านทั้งสองด้านของการออกแบบและเอกสารจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขในขั้นตอนการวางแผนนี่เป็นเรื่องจริงเมื่อพูดถึงผ้าม่านและวัสดุปิดหน้าต่างในเชิงพาณิชย์ ร้านผ้าม่านในขณะที่การรักษาที่อยู่อาศัยหลายครั้งถูกมองข้ามฟังก์ชันเพื่อแลกกับรูปแบบหรือการออกแบบ

รูปแบบเอกสารประกอบหลังจากเสร็จสิ้นการตัดสินใจในการออกแบบ

ในการใช้งานเชิงพาณิชย์การรักษาจะต้องประสบความสำเร็จซ้ำแล้วซ้ำเล่าขึ้นอยู่กับงานของมัน ก่อนที่จะพิจารณารูปแบบหรือสไตล์จะต้องกำหนดฟังก์ชัน A / D ร้านผ้าม่านจะระบุในการปรึกษาหารือกับลูกค้าเกี่ยวกับความต้องการฟังก์ชันของฝาหน้าต่างโดยตอบสนองความต้องการเช่น ร้านผ้าม่านการควบคุมแสง, ปัญหาความเป็นส่วนตัว, กองหลัง, กลไก, การติดตั้งและสุดท้ายแล้วการเลือกรูปแบบเอกสารประกอบหลังจากเสร็จสิ้นการตัดสินใจในการออกแบบจะต้องจัดทำเป็นเอกสารข้อกำหนดเพื่อให้ทุกฝ่ายเข้าใจได้ ฝ่ายเหล่านี้ ได้แก่  A / D ร้านผ้าม่านลูกค้าผู้รับเหมาทั่วไปและที่ปรึกษาผ้าม่าน

ร้านผ้าม่านสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการให้ข้อมูลที่จำเป็นในการประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปในรูปแบบข้อกำหนดที่ชัดเจนและภาพวาดโดยละเอียด สิ่งที่รวมอยู่จะเป็นประเภทของโครงสร้างร้านผ้าม่านของการรักษาฮาร์ดแวร์และกลไกการควบคุมกระเป๋าโครงสร้างและสแต็กแบ็คความสมบูรณ์ที่ต้องการการเลือกซับคำแนะนำในการติดตั้งและข้อมูลการดูแลและการบำรุงรักษาร้านผ้าม่าน ตอนนี้ฉันจะลงรายละเอียดของแต่ละรายการเหล่านี้หกองค์ประกอบของการออกแบบผ้าม่านที่ประสบความสำเร็จ

คำแนะนำในการติดตั้งการดูแลและบำรุงรักษาฟังก์ชันและการออกแบบ

การออกแบบผ้าม่านที่ประสบความสำเร็จทำได้โดยการทำความเข้าใจองค์ประกอบทั้งหกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายละเอียดของการออกแบบและเอกสารที่ฉันอธิบายไว้ข้างต้น ร้านผ้าม่านในการกรอกข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการจัดทำเอกสาร A / D จะต้องระบุหกองค์ประกอบเหล่านี้ฟังก์ชันร้านผ้าม่านและการออกแบบฮาร์ดแวร์

และกลไกกระเป๋าและกองหลังผ้าและซับคำแนะนำในการติดตั้งการดูแลและร้านผ้าม่านบำรุงรักษาฟังก์ชันและการออกแบบก่อนที่จะตัดสินใจเลือกรูปแบบหรือประเภทของการรักษา ร้านผ้าม่านราคาถูกต้องวิเคราะห์ว่าความต้องการของการปิดหน้าต่างคืออะไร อันดับแรกและสำคัญที่สุดในการเลือกวิธีการรักษาจำเป็นต้องเป็นไปตามข้อกำหนดในการออกแบบโดยไม่ต้องเสียสละฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงในแต่ละวัน โปรดจำไว้ว่าฟังก์ชันกำหนดรูปแบบ